TRAVEL
ให้ความเห็น

ฟินๆ ไปวิวพระอาทิตย์ตกที่ Langkawi Sunset Cruise | FAVFlavour

Langkawi Sunset Cruise

ถ้ามาพักที่รีสอร์ท เวิล์ด ลังกาวี เชื่อว่าทุกคนต้องสงสัยว่าท่าเรือที่จอดเรือเทียบโรงแรมนี้คือเรืออะไร? พาไปไหน? ตอนเฟย์มาถึงก็งงเหมือนกันแหละ แต่วันนี้ได้คำตอบแล้ว มันคือเรือที่จะพาเราไปในค่ำคืนนี้ ชมพระอาทิตย์ตก กินข้าว ปาร์ตี้เก๋ๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่อยากให้พลาดเลยนั่นก็คือการไป Sunset Cruise นั่นเองค่ะ


เรือที่เรานั่งกันวันนี้เป็นเรือของ Tropical Charters Langkawi ลำสีส้มด้านขวาในรูปนี้ค่ะ โดยเรือจะพาเราล่องไปเป็นระยะเวลาประมาณ 3 ชม. ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง 2 ทุ่มค่ะ ชมพระอาทิตย์ตกสวยๆ กินข้าวบนเรือเป็น BBQ Buffet แฮปปี้ที่สุดคือมี Free Flow Drink ด้วยจ้าา ทั้งแอลกอฮอล์และไม่แอลมีหมด เลิศตรงนี้  ราคาอยู่ที่ 260 RM ประมาณ 2000 กว่าบาท

ไปขึ้นเรือกันดีกว่า ทางขึ้นเรืออยู่ด้านข้างของโรงแรมที่เดียวกับที่พายคายักแหละคะ โดยบนเรือจะต้องถอดรองเท้าฝากไว้นะ เพราะว่ามันมีกิจกรรมกระโดดน้ำด้วย ไม่งั้นสกปรกเลอะเทอะไปหมด

ที่นั่งมีเยอะมากก จะนั่งชั้นสอง ชั้นหนึ่ง หน้าเรือ ด้านข้างได้หมด แต่ด้านหน้าเราได้ถูกแก้งส์ครอบครัวจับจองไปแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่ตั้งใจมาเล่นกระโดดน้ำค่ะ ฮ่าาา

เรานั่งด้านกาบเรือกันค่ะ ชมวิวไปเรือๆ แอบถ่ายพี่ไนท์ บล็อกเกอร์รุ่นพี่ของเจ้ชิคๆ =)


อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์บนเรือนี้ก็คือการกระโดดน้ำค่ะ! นางจะให้ใส่เสื้อชูชีพกระโดดจากหัวเรือลอยตัวไปที่ท้ายเรือแล้วก็ปีนขึ้นมา วนเป็นลูปๆ หรือเหนื่อยแล้วก็พัก นอนพิงตาข่ายตรงนี้เป็นกระแสน้ำเบาๆ จากเรือเหมือนจากุซซี่ ชมวิวพระอาทิตย์ตกเก๋ๆ นะจ๊ะ


มีคนเล่นนี่ด้วยเรียกว่าอะไรนะ parachute ลมแรงตีหน้าเวอร์ เล่นแบบนี้น่าสนุกดี จะเสียวไหม? มีใครเคยเล่นแล้วบ้างบอกข้าหน่อยย

รวมเหล่าๆ แก้งส์บล็อกเกอร์ที่ไปร่วมทริปกันค่ะสายกิน เที่ยว แฟชั่น ครบหมดเลย

พระอาทิตย์กำลังตกแล้วสวยมาก ช่วงนี้ก็มีอาหารเย็นเสิร์ฟแล้วเป็น BBQ Buffet กินไปชมพระอาทิตย์ตกไป แล้วก็ Free Flow Drink ไปเรื่อยๆ บทสรุปคือเริ่มคึก ฮ่าา


พอเริ่มคึกแล้วก็ได้เวลาเปิดฟอลล์! งานแดนส์ปาร์ตี้หลากหลายสัญชาติมาแล้วค่ะ เป็นภาพที่ประทับใจที่สุดในวันนี้เลย มันน่ารักมากๆ ไม่ต้องมีการเขิลอาย เต้นจัดเต็มไปเลย แม้กระทั่งเด็กๆ ก็มาเต้นด้วย เสียดายเรือกำลังแล่นกลับเสียแล้วน่าจะต่ออีกซักชม.นึงกำลังได้ที่เลยค่ะ อิอิ  เฟย์ก็จัดเต็มไปหลายท่า เต้นบียองเซ่ ตั้งแต่ที่กาบเรือจนแว่นหลุดปลิ้วลงทะเล บ๋ายบายยย ฮ่าา

ใครไม่อยากเต้นก็เป็นนาทีทองของการถ่ายรูปค่ะคุณ ฟ้าแบบนี้กำลังสวยมากทีเดียวหล่ะคนก็น้อยลงไม่ต้องแย่งวิวกันเพราะส่วนใหญ่ไปจัดเต็ม แดนส์อยู่ชั่นบนค่ะ

เป็นยังไงบ้างน่าสนุกใช่ไหมหล่ะ ถ้าไปแล้วก็อย่าพลาดละกันน้าาา สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ www.rwlangkawi.com หรือเว็บไซต์ของเรือได้โดจตรง https://tropicalcharters.com.my ได้เลยค่าา

—————————
#resortswolrdlangawi #ExcitingThingsAreHappening #langkawi #restitup #sunsetcruise #tropicalcharters #malaysia #trip #favflavour #fayfavflavour #เจ้เฟย์พาเที่ยว

ใส่ความเห็น